×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: [ROOT]/images/clinic/Cliniclpn2560ps
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder: images/clinic/Cliniclpn2560ps

วันที่ 25 กรกฎาคม 2560 นายเสถียร ผลศรัทธา สัตวแพทย์อาวุโส รักษาราชการแทนปศุสัตว์จังหวัดลำพูน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ในสังกัดสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดลำพูนและสำนักงานปศุสัตว์อำเภอทุกอำเภอ ร่วมกิจกรรมตามโครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุขและคืนความสุขให้ประชาชน จังหวัดลำพูนเคลื่อนที่” ครั้งที่ 10/2560 ณ สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลนครเจดีย์ อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน โดยร่วมจัดกิจกรรม
- มอบกรรมสิทธิ์ โคในโครงการธนาคารโค-กระบือให้แก่เกษตรกร จำนวน 2 ราย
- โครงการป้องกันกำจัดโรคพิษสุนัขบ้าเฉลิมพระเกียรติฯ
และร่วมจัดกิจกรรมเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ภารกิจที่สำคัญของหน่วยงานและของกระทรวงฯ แนะนำให้ความรู้ด้านปศุสัตว์แก่ประชาชน และให้บริการตอน/ทำหมันสุนัขและแมว รักษาพยาบาลสัตว์ป่วย แจกจ่ายเวชภัณฑ์ดูแลสุขภาพสัตว์ มีผู้มารับบริการจำนวน 183 ราย ตอน/ทำหมัน สุนัข 28 ตัว แมว 36 ตัว ซึ่งประชาชนที่มาร่วมงาน ต่างมีความรู้สึกยินดีและดีใจที่หน่วยงานภาครัฐมีความห่วงใยได้มาเยี่ยมเยือนและให้บริการแก่ประชาชนในพื้นที่ห่างไกลในครั้งนี้

 

 

{gallery}clinic/Cliniclpn2560ps{/gallery}